Hãy Cùng Kiếm Tiền Với Bidvertiser Nào Chương trình Kiếm tiền Nè

Chơi game flash kiếm tiền ở Việt Nam

Chơi game flash kiếm tiền ở Việt Nam

Mới xuất hiện trên game trường nội địa, trang trò chơi flash Socvui.com đang thực hiện nhiều chương trình 'vui chơi có thưởng' để thu hút người chơi.
Mỗi tuần sẽ có từ 2 đến 3 game trúng thưởng, 10 game thủ có thành tích cao nhất của mỗi game sẽ được nhận phần thưởng bằng tiền mặt, có giá trị tăng dần theo cấp số nhân từ vị trí số 10 đến vị trí số 1.
Từ vị trí xếp hạng số 10 đến vị trí xếp hạng số 5, người chơi sẽ được nhận giải thưởng trị giá 100.000 VND. Từ vị trí xếp hạng số 4 đến vị trí xếp hạng số 2, nhận giải thưởng trị giá 200.000 VND. Cao thủ vô địch sẽ được nhận giải thưởng trị giá 500. 000 VND.
Khởi động cho chương trình “chơi game hay trúng thưởng ngay” này là một loạt các game như: Khỉ con sút bóng, Xạ thủ Pepsi, Spider-Man... Trong đó, Khỉ con sút bóng vốn là một trò chơi nổi tiếng trên Miniclips được Việt hoá, còn Spider-Man mượn sức nóng của bộ phim Spider-Man 3 đang được trình chiếu ngoài rạp. Đặc biệt, Xạ thủ Pepsi là trò chơi 'Made in Socvui' đầu tiên được trình làng. Số lượng người tham gia chơi game này chiếm tỉ lệ lớn nhất trong 3 game trúng thưởng.
Game thủ quan tâm có thể thử sức mình tại địa chỉ www.vuitrochoi.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét