Hãy Cùng Kiếm Tiền Với Bidvertiser Nào Chương trình Kiếm tiền Nè

Chơi game kiếm tiền ! tại sao ko?>

Chơi game kiếm tiền ! tại sao ko?>

Bạn đang thất nghiệp nhưng muốn kiến chút đỉnh trong lúc chờ ngày có viẹc mới ?
Hiện nay mình muốn hợp tác với các bạn nào có kinh nghiệm chơi game và bít tiếng Anh ( đọc và trả lời, ko cần nghe và viết ^_^) .
Game sẽ chơi là World of warcraft --> có kinh nghiệm sẽ là ưu tiên . Các bạn sẽ ko phải trả 1 cắc bạc nào hết , công việc bạn cần là .... farm gold và bán cho mình .
Tiền bạn kiếm được bạn sẽ giữ TOÀN BỘ , MÌNH SẼ KO LẤY TIỀN ĐÓ .
Tiền đầu cho bạn : license mua để được chơi khoảng 53$ và mỗi tháng tiền để chơi là 15$ ( tiền này là nhà cung cấp game nó bắt người chơi chi ) số tiền đó các bạn sẽ được mình ứng trước và trả từ từ = gold .
Nếu bạn chơi nhiều --> tiền bạn có được 1 ngày khoảng 300.000 VND đến 500.000 VND .
Bạn chơi nhiều thì sẽ có nhiều tiền ko chơi thì ko có (với điều kiện là trả xong tiền mình mua license game & tiền hằng tháng cty bán game nó thu)

Vậy đó , khi bạn trả xong tiền license cho mình thì lúc đó bạn sẽ là chủ sở hữu account đó 100% .
Pm cho mình nếu hứng thú .

1 nhận xét: