Hãy Cùng Kiếm Tiền Với Bidvertiser Nào Chương trình Kiếm tiền Nè

Game Kiếm Tiên hay Kiếm tiền !

Game Kiếm Tiên hay Kiếm tiền !

Mình là 1 người chơi bt, rất ít khi tham gia 4r, nhưng với tình hình hiện tại mình bức xúc quá nên có vài lời trước khi quit game, game KT là 1 game hay thứ 2 mà mình chơi sau TLBB của FPT, có thể nói nếu như TLBB ko bị cơn bão hack skill bos và hack thương nhân kéo dài mấy tháng thì có lẽ mình vẫn còn gắn bó đến h này, khi đến với game Kiếm Tiên, mình đã hy vọng rất nhìu vào nhà phát hành VNG về tính chuyên nghiệp trong phát hành game ,mình là người đi làm và chỉ chơi game từ 7h tối đến 11h đêm, do đi làm nên lv lẹt đẹt 8x và buổi tối rất ít khi có dc pty đi hoạt động nên mình tạo ra 3 acc để có thể tự đi hoạt động và đều ép full ngọc 3 , cường hòa 4,5, ko gây thù oán với ai và chỉ chơi giải trí là chính, thế nhưng với tình hình sever bị lag và dis vì bôt lộng hành như hiện h thì thật lòng khó mà gọi là chơi giải trí giảm stress dc, mình chơi 2 máy 3 acc mà thường xuyên bị dis 1 acc, nếu trước 10h thì ko sao, sau 10h là chỉ có nước tắt máy đi ngủ, các bãi train tầm 90 trở lại h chỉ còn những pty cày tiền hoạt động, những lời rao kiếm pty đi Hắc ám, thí luyện h ít hẳn, event in game thì ko có, vào game tự mình đi hoạt động rồi cắm máy auto, kênh thế giới h tràn ngập lời rao bán vàng của bọn xài boot trong khi NPH im lặng ko có phản ứn gì, dạo qua trang game.zing.vn thì ko thấy tin tức gì của kiến tiên nữa, toan là VLTK,KT,CD... xin phép hỏi các bạn 1 câu hiện h đây có còn là game kiếm Tiên như ngày đầu ta chơi hay là game Kiếm Tiền của bọn hack bug và cả NPH, Vài lời trước khi quit game, mong các MOD cho em phép đăng bài này.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét